Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Gia Đình.

Tư Vấn Dịch Vụ Sửa Nhà Sao Cho Đẹp.

Bạn cần sửa nhà? Và băn khoăn không biết sửa nhà sao cho đẹp. Dịch vụ sửa nhà Tphcm tổng hợp các từ vấn sửa nhà sao cho đẹp. Trang trí nhà để ngôi nhà bạn bớt đi sự nhạt nhẽo. Đây là ngôi nhà của một phụ nữ hạnh phúc với chồng và 5 đứa con. Vào một ngày đẹp trời, cô cảm thấy ngôi nhà của mình thật quá chật chội và "thiếu muối". Cô cần nhà trở nên thoáng hơn và sắp xếp thật xinh xắn hơn....
 Thiết Kế Thi Công Nội Thất
Việc đầu tiên cô nghĩ đến đó là phá ngay bức tường ngăn cách giữa phòng khách chính và phòng bếp. Cô muốn ngôi nhà mình có một tầm nhìn thật thoáng, không khí trong phòng luôn được thông suốt, xóa tan cảm giác chật hẹp và vướng mắt mà cô đã và đang thất vọng về nhà mình. Cô muốn khách vào trong nhà điều đầu tiên sẽ phải cảm nhận được không khí ấm cúng và hạnh phúc đến từ cách bày trí thật hợp lý và tinh tế.

Phòng khách trong nhà với không gian chật hẹp, cảm giác khó chịu và bức bối
Lối từ cửa vào nhà trông tẻ nhạt, thiếu sức sống. 
Góc phòng cũ kỹ và nhàm chán. 
Cách trang trí hầu như không có một chút thu hút nào.
Vậy cô ấy cần phải làm gì với ngôi nhà của mình, sau đây là một vài gợi ý nho nhỏ:
Phương án 1:
Đập tan bức tường nạăn cách giữa phòng khách và phòng bếp để tạo không gian liên thông thoáng đãng. Đặt vào giữa 2 không gian này một tủ sách nhỏ, thấp để tạo sự ngăn cách xinh xinh mà không bị vướng tầm mắt. Trên tường treo thêm một số bức tranh nhỏ cho thêm sinh động.
Sẽ thật tuyệt nếu sắm một bộ sofa mới êm ái để không gian ấm cúng và tiện nghi. Rèm cửa cũng nên thay loại có những hoa văn trang trí hút mắt hơn. Chậu cây nên chuyển vào góc tường, cạnh đàn piano.
Phương án 2:
Đập tan bức tường và để thông luôn giữa phòng bếp và phòng khách. Đặt ghế sofa ra hướng đối diện với đàn piano để ánh sáng từ phía cửa sổ có thể vào nhà một cách tốt nhất. Đây là một cách bài sắp xếp và bài trí hợp mắt và tiết kiệm diện tích.
Phương án 3:
Vẫn là phương án đập tường, nhưng lần này ghế sofa đặt hướng ra phía cửa sổ và quay lưng lại với bếp. Đằng sau sofa kê tủ gỗ có nhiều ngăn kéo để chứa đồ đầy tiện dụng. Đặt một chậu cây ngay cạnh sofa tạo nên sức sống căng tràn. Đây cũng là một phương án hay để tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét